Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

M.U sở hữu liền một lúc hai cầu thủ

Man Utd đã sở hữu thành công hai cầu thủ trẻ là Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith…

Bên cạnh việc chiêu mộ “bom tấn”, M.U rất chú trọng săn tìm những tài năng trẻ sáng giá. Ngày hôm qua, đội chủ sân Old Trafford đã mang về liền một lúc hai cầu thủ là Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith.


Trong đó, Aliou Badara Traore là tài năng trẻ của đội U17 của PSG. Tờ Goal khẳng định cầu thủ 17 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Mức phí chuyển nhượng ở vụ này chưa được tiết lộ.

Aliou Badara Traore là tài năng trẻ sáng giá của lò PSG. Dù vậy, cầu thủ này quyết định rời nước Pháp sang M.U sau khi bị thuyết phục bởi dự án của CLB. Ngoài M.U, Juventus, Man City đã theo sát cầu thủ này trong thời gian qua nhưng họ đã không thành công.

Người thứ 2 là Ethan Galbraith, đội trưởng đội U17 Bắc Ailen. LĐBĐ Bắc Ailen đã xác nhận về vụ này. Tuyên bố có đoạn: “Cầu thủ 16 tuổi, Ethan Galbraith đã gia nhập M.U theo hợp đồng có thời hạn 3 năm”.

Để lách luật, M.U đã trao cho Ethan Galbraith suất học bổng trong năm đầu. Sau đó, họ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 2 năm với Ethan Galbraith vào năm sau.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: