Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Chelsea duyệt chi 200 triệu bảng mua cầu thủ

Tờ The Times cho hay, Chủ tịch Abramovich đã đồng ý cấp cho HLV Conte 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng.



Sau khi giành chức vô địch Premier League, Chelsea cần cải thiện rất nhiều để chinh chiến ở hai đấu trường Premier League và Champions League mùa giải trước.


Dù vậy, HLV Conte được cho là không hài lòng khi không thể liên lạc trực tiếp với ông chủ Abramovich thường xuyên để trao đổi vấn đề chuyển nhượng.

Vừa qua, tỷ phú người Nga đã đáp lại lời thỉnh cầu của ông thày người Italia. Ông đã có buổi gặp gỡ với HLV Conte để bàn về chính sách chuyển nhượng của CLB. Đáng chú ý, Abramovich đã đồng ý duyệt chi 200 triệu bảng để HLV Conte mua sắm.

Tới thời điểm này, Chelsea vẫn chưa đón tân binh sáng giá nào. Tuy nhiên, họ đang ở rất gần các vụ Tiemoue Bakayoko, Alex Sandro… Bên cạnh đó, HLV Conte cũng muốn tìm thêm 1 tiền đạo và 1 trung vệ nữa.

HLV người Italia cũng đang tìm kiếm trợ lý mới sau khi Steve Holland đã rời khỏi CLB để lên tuyển Anh làm trợ lý cho Gareth Southgate.

Cũng theo tờ The Times, HLV Conte chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea. Trong đó, mức lương của ông sẽ tăng đáng kể lên 9,5 triệu bảng/năm. Như vậy, ông sẽ HLV nhận lương cao thứ 3 ở Premier League chỉ sau Pep Guardiola và Mourinho.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: