Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Allegri chỉ biết câm nín nhìn Pogba ra đi

HLV Massimiliano Allegri thừa nhận đã không tìm cách giữ Paul Pogba sau khi nhận thông báo từ phía Juventus.


Khi còn khoác áo Juventus,Paul Pogba là một trong những cầu thủ ưa thích của HLV Massimiliano Allegri. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia thừa nhận khi Pogba trở lại Man Utd vào mùa Hè năm ngoái, ông đã không cố giữ cầu thủ này.

Massimiliano Allegri cho biết khi được Juventus thông báo về số tiền chuyển nhượng, ông chỉ còn biết im lặng. "Phải thừa nhận rằng tôi đã không tìm mọi cách để giữ Pogba. Đặc biệt là sau khi câu lạc bộ thông báo cho tôi về số tiền chuyển nhượng", Allegri nói với Sky Italia.

Pogba trở lại Man Utd với số tiền chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro. Đây hiện vẫn là mức giá kỷ lục giành cho một cầu thủ, và nhiều khả năng nó sẽ chưa bị phá vỡ ít nhất là hết kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dù số tiền chuyển nhượng cao ngất, song Pogba vẫn chưa khiến NHM Man Utd cảm thấy thực sự hài lòng khi có màn trình diễn kém ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Dù vậy, Pogba cùng Man Utd vẫn có được cú đúp gianh hiệu gồm EFL Cup và Europa League.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, mùa giải tới sẽ là mùa giải bùng nổ của Pogba nhất là khi anh đã quen với môi trường mới. 
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: