Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

KHỦNG HOẢNG NHÂN SỰ, ARSENAL THAY THẾ BẰNG "NGHỆ SĨ" MILAN

HLV Unai Emery đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự tại Arsenal trong tình thế Premier League chỉ còn 6 ngày nữa là khởi tranh. Chính vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhắm đến cái tên đang khoác áo AC Milan như một phương án thay thế. 

Mới đây trong trận đấu trong tour giao hữu ICC với Chelsea, Arsenal đã phải nhận một tin buồn khi hậu vệ người Bosnia Kolasinac gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần. Trong bối cảnh Premier League chỉ còn 6 ngày nữa là trở lại, HLV Unai Emery đã nhắm đến Ricardo Rodriguez của AC Milan.
Cầu thủ người Thụy Sĩ khởi nghiệp CLB Zurich trước khi nổi lên trong màu áo Wolfsburg ở Bundesliga. Tại đây, hậu vệ 26 tuổi ghi dấu ấn bằng tốc độ thần sầu, khả năng tạt bóng chuẩn xác và trên hết là những cú sút phạt không thể cản phá.
Ricardo Rodrigez đang lọt vào tầm ngắm của Unai Emery.

Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ biên, tuy nhiên ở mùa giải vừa qua Ricardo Rodriguez vẫn kịp đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng chủ sân San Siro. Ngoài ra, cầu thủ này có khả năng điều chỉnh trái bóng siêu "dị" luôn gây khó cho hàng phòng ngự của đối phương. 
Arsenal đang thực sự khủng hoảng với vị trí hậu vệ trái. Hậu vệ người Tây Ban Nha Nacho Monreal chưa thể ra sân khi chưa có một buổi tập nào trước mùa giải mới, cộng thêm chấn thương mới đây của Kolasinac khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần khiến HLV Unai Emery phải đau đầu. 
Ainsley Maitland-Niles hoàn toàn có thể là cái tên được Unai Emery lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm của cầu thủ 20 tuổi này khó lòng là phương án lâu dài cho HLV người Tây Ban Nha. 
Được biết, con số mà Arsenal phải bỏ ra để có thể có sự phục vụ hậu vệ người Thụy Sĩ lên tới 30 triệu Bảng.
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: