Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Pogba có nguy cơ ngồi ngoài tại World Cup 2018 vì quá thất vọng

Tiền vệ Paul Pogba đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn thất vọng trong màu áo ĐT Pháp trước khi lịch thi đấu World Cup 2018 bắt đầu.

Sau 2 mùa giải, Paul Pogba tự làm khó mình so với mức giá 89 triệu bảng mà Man United bỏ ra sắm anh về từ tay Juventus. Điều như vậy đang xảy ra ở đội tuyển Pháp, trong vai trò là cột trụ của đội tuyển nay Pogba đang phải đối mặt sở hữu nguy cơ ngồi dự bị tại World Cup 2018 gần tới.

Gây thất vọng, Pogba có nguy ngồi dự bị tại World Cup 2018


Chứng minh rõ ràng nhất là trận giao hữu giữa Pháp - Ý diễn ra tuần trước. Bất chấp kết quả thắng 3-1, Pogba vẫn bị đánh giá ở mức cực tồi. Khó có thể tìm được 1 cuộc đấu nào mà cầu thủ đội thắng lại bị chính cổ động viên chỉ trích. Hay lúc bị thay ra ở phút 87, Pogba chỉ nhận được những tiếng la ó từ trên khắp các khán đài.

Pogba được bố trí đã tự do trong hàng tiền vệ 3 người tại ĐT Pháp, một vị trí có lẽ là sở trường của anh. Gánh nặng phòng vệ hầu như được giải phóng hoàn toàn bằng bộ đôi siêu khỏe N'Golo Kante và Corentin Tolisso. Dù thế, Pogba vẫn chẳng thể phát huy điểm cộng tiến công khi những đường chuyền thiếu chuẩn xác ngày càng nhiều, không thể cầm trịch thế trận và thậm chí bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn. Lịch thi đấu World cup 2018 sắp bắt đầu thì đây rõ ràng là một tín hiệu xấu.

Đáng đề cập hơn, đây cũng là những gì đã diễn ra ở MU trong suốt mùa giải vừa qua. Dù Mourinho đã mang về Nemaja Matic để chia lửa tuyến giữa, Pogba vẫn chẳng thể tỏa sáng trong đầy đủ mùa giải. Tức thị chẳng thể đổ cho bất kì lý do khách quan nào, bản thân Pogba đang dần đi xuống.

Trang tin bóng đá tiếng tăm France Football đã thực hành 1 cuộc dò hỏi trên 7000 bạn đọc, và 73% người cho rằng Pogba ko xứng đáng sở hữu 1 suất đá chính trong đội hình Les Blues. Bản thân HLV Deschamps cũng đã cảnh báo ông còn "nhiều lựa chọn" ở hàng tiền vệ ĐT Pháp và bản thân Pogba cũng "cần nâng cao trình độ ngay lập tức" nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi tại kì World Cup này.

Hoài Thương
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: